Giáo Án Mầm Non 3 Tuổi Chủ Đề Bản Thân

- Thỏa mãn nhu yếu chơi của trẻ, sản xuất ĐK mang lại tthấp được chuyển động vào môi trường không gian lành mạnh, thông thoáng.Bạn đang xem: Giáo Án Tổ Chức Hoạt Động Ngoài Trời Cho Trẻ

- Cung cấp kỹ năng và kiến thức về phần nhiều hóa học làm sao tan hay là không chảy trong nước. Nước rất rất đáng quý nên yêu cầu tiết kiệm chi phí và bảo đảm an toàn mối cung cấp nước.

2. Kỹ năng:

- Phát triển chuyên chở, cách tân và phát triển xúc cảm tình cảm, phát triển khả năng cảm thú cái đẹp, phát triển ngữ điệu.

- Tphải chăng tất cả kỹ năng cách tân và phát triển những năng lượng vận động đội, nghịch hợp tác ký kết theo nhóm.

- Trẻ tất cả năng lực chơi trò giải trí cáo với thỏ

3. Thái độ:

- Tphải chăng hứng thú ttê mê gia vận động kế bên trời

- Ttốt biết liên minh, hoà thuận cùng với chúng ta trong lúc chơi

- Biết duy trì gìn lau chùi và vệ sinh thông thường.

- Tthấp biết tiết kiệm ngân sách nước với đảm bảo mối cung cấp nước


Bạn đang xem: Giáo án mầm non 3 tuổi chủ đề bản thân

*

Xem thêm: Cách Sửa Lỗi Đánh Chữ Bị Cách Trong Word 2007, 2010, Cách Sửa Lỗi Chữ Bị Cách Xa Trong Word

*

quý khách hàng đang xem nội dung tài liệu Giáo án vận động kế bên ttránh - Chủ đề: Bản thân, nhằm mua tư liệu về lắp thêm bạn cliông xã vào nút ít DOWNLOAD sống trênPHÒNG GD – ĐT QUẬN CẦU GIẤYTRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜIChủ đề : Bản ThânNgười thực hiện: Vũ Thị Kyên ổn OanhLớp mẫu mã giáo nhỏ xíu C4Năm học tập : 2013 – 2014GIÁO ÁN Hoạt đụng bên cạnh trờiChủ đề : Bản Thân Đối tượng: Trẻ chủng loại giáo bé C4 Số lượng : ½ lớp Thời gian : 25 phút ít.Người soạn: Vũ Thị Kyên ổn OanhI. Nội dung hoạt động:- Hoạt động gồm công ty đích: Làm phân tách rã cùng không tan- Trò nghịch vận động: Cáo với Thỏ- Chơi trường đoản cú chọn: Chơi cùng với nhẵn, vòng, đùa cùng với dải lụa, trang bị nghịch ko kể trờiII. Mục đích – yêu cầu: 1. Kiến thức: - Thỏa mãn yêu cầu nghịch của tphải chăng, tạo điều kiện đến ttốt được chuyển động trong môi trường không khí trong mát, thoáng mát. - Cung cấp cho kiến thức về phần đa hóa học làm sao chảy hay là không chảy trong nước. Nước rất đáng quý buộc phải đề xuất tiết kiệm và đảm bảo an toàn mối cung cấp nước.- Khơi gợi trí hiếu kỳ, lòng hthông đạt biết của tphải chăng.- Ttốt biết thương hiệu trò đùa, biết cách chơi.2. Kỹ năng:- Phát triển chuyên chở, cải cách và phát triển xúc tình cảm cảm, phát triển kĩ năng cảm thú nét đẹp, trở nên tân tiến ngôn từ.- Ttốt gồm kỹ năng cải tiến và phát triển các năng lượng vận động team, đùa hợp tác theo team. - Tthấp có năng lực chơi trò chơi cáo và thỏ3. Thái độ:- Tphải chăng hứng trúc tmê mẩn gia hoạt động quanh đó trời- Tthấp biết hòa hợp, hoà thuận cùng với chúng ta trong những lúc chơi- Biết giữ gìn dọn dẹp bình thường. - Tphải chăng biết tiết kiệm chi phí nước và đảm bảo nguồn nướcIII. Chuẩn bị:1. Hoạt hễ có mục đích: Làm nghiên cứu tung và ko tan- 4- 5 bàn kê nghỉ ngơi khoảng tầm sảnh trước cửa ngõ lớp.- 8 Cốc nước, 4 - 5 lọ muối hạt, 4- 5 lọ con đường, mèo sỏi2. Trò đùa vận động: Cáo cùng Thỏ- 1 Mũ cáo- 20 mũ Thỏ3. Ctương đối từ chọn- Chơi với: Bóng, vòng, phấn, dải lụa - Chơi thiết bị nghịch quanh đó trờiIV. Tiến hành:Hoạt hễ của côHoạt cồn của trẻ1.Cách 1: Ổn định tổ chức:- Cho tphải chăng chơi trò giải trí về ngón tay-> Trò cthị xã với ttốt về vật dụng cô vẫn chuẩn chỉnh bị+ Chúng bản thân chú ý coi cô tất cả gì đây?+ Nước đường, muối bột, sỏi và cát chúng bản thân biết để gia công gì không?2.Bước 2: Nội dung chính:a. Hoạt hễ bao gồm mục đích- Giới thiệu hoạt động: Thị Nghiệm rã cùng không tanThí nghiệm cùng với đường- Cô mang đến ttốt đứng xúm xkhông nhiều quanh cô. Cô chỉ vào bàn sẽ nhằm sẵn đồ gia dụng dụng để triển khai thử nghiệm. Cô hỏi trẻ: ( Cô Điện thoại tư vấn 1- 2 ttốt vấn đáp )- Hôm ni cô sẽ cho lớp chúng bản thân làm cho 1 thí nghiệm. Lớp chúng mình gồm say đắm ko nào? Thí nghiệm này mang tên là “ Chất như thế nào chảy trong nước “-Cô đang rót sẵn nước lọc vào ly. Bây giờ cô sẽ mang 1 thìa đường rồi đổ vào cốc nước dứt cô đang khoáng ly nước thật dìu dịu. Các bé hãy đoán xem sẽ có được hiện tượng lạ gì xẩy ra nào? ( Cô điện thoại tư vấn 3 – 4 ttốt vấn đáp )* Cô KQ: Đúng rồi! đều phân tử mặt đường trắng đã tan hết vào nước nên chúng mình sẽ không còn thể nhận thấy nữa. * Thí nghiệm cùng với sỏi, mèo. Vậy theo những con, cat và sỏi gồm tung được nội địa không? (Cô call 3 – 4 trẻ vấn đáp )- Cô sẽ rót nước tiếp vào ly và xúc thêm sỏi với cat bỏ vào ly rồi khuấy thật kỹ càng coi sỏi cùng cát gồm tan ra ko nhé. Ai bao gồm dìm xét gì về cốc nước của cô ý hiện thời nào?- Cốc nước này còn có uống được nữa không? Vì sao? ( Cô Điện thoại tư vấn 3 – 4 tphải chăng vấn đáp )Chúng mình vừa mới được coi cô làm nghiên cứu rồi. Ai cho cô biết đường ,muối hạt, sỏi mèo cái gì được tung trong nước? Cái gì ko tan nội địa.* Cô KQ: Đường cùng muối có thể tan trong nước. Còn cat với sỏi khi cho vô nước sẽ không còn rã ra nhưng chìm xuống vì chưng chúng tương đối cứng với nặng nữa đó. -GD: Nước sạch mát rất rất đáng quý cần chúng bản thân phải cùng cả nhà tiết kiệm nước. Khi uđường nước bọn chúng bản thân chỉ nên rót không nhiều một, uống không còn thì lại rót tiếp, tránh đổ thừa nước làm tiêu tốn lãng phí. Sau khi cọ tay xog, bọn chúng bản thân yêu cầu khóa chặt vòi nước để nước không chảy tràn ra ngoài. Các con đã lưu giữ chưa ạ? Ttốt làm thí nghiệmChia ttốt ra 4 bàn cô sẵn sàng sẵn (Trong quá trình tphải chăng làm cô đi quan liêu gần cạnh trẻ)Nhận xét tphải chăng có tác dụng thí nghiệma. Trò đùa vận động: * Giới thiệu trò chơi Bây giờ đồng hồ cô sẽ cho cái đó bản thân chơi 1 trò đùa. Trò đùa mang tên là “Cáo và thỏ”. Quý khách hàng nào còn nhớ cách chơi và qui định chơi thì trả lời mang đến cô cùng chúng ta thuộc nghe nào? (Cô Điện thoại tư vấn 1 đến 2 trẻ đề cập lại cách chơi với cách thức chơi)- Cô nói lại :* Cách chơi: 1 bạn sẽ làm cáo và đều các bạn sót lại đã làm thỏ. Cáo vẫn ngủ sinh hoạt chuồng..thỏ đã thoát khỏi chuồng của chính bản thân mình để đi kiếm ăn uống với vừa đi vừa hát bài thoe đi rửa ráy nắng (lúc đọc xong xuôi bài thơ thì cáo sẽ xuất hiện thêm cùng kêu gừm gừm. Lúc ấy thỏ đề xuất chạy thật nkhô nóng về chuồng của chính mình. Nếu bé thỏ làm sao bị tóm gọn vẫn nên khiêu vũ lò cò xung quanh chuồng của chính bản thân mình 1 lần)* Luật chơi: Con thỏ làm sao giả dụ bị bắt đang đề nghị nhảy lò cò. Cáo chỉ được bắt đa số nhỏ thỏ sinh sống ko kể tổ. (Cô cho tphải chăng chơi 1 – 2 lần, sau những lần chơi thì cô dìm xét, đánh giá cao và cổ vũ trẻ).c. Ctương đối từ bỏ chọn Giới thiệu những đồ đùa : láng, vòng, phấn, vật chơi không tính trời Trò cthị trấn với nhắc nhở cho tthấp trò đùa new - Bóng: Ném láng vào rổ - Ctương đối cùng với dải lụa - Ctương đối theo team cùng với đồ dùng chơi không tính trời Tổ chức cho tthấp tìm kiếm chúng ta về nhóm đùa cùng với đồ gia dụng chơi ttốt thích3. Bước 3: Nhận xét cùng kết thúc hoạt động- Cô nhận xét bình thường, khen khích lệ tphải chăng - Khuyến khích tthấp thuộc vật dụng, vật dụng chơi nkhô hanh, đúng chỗhầu hết quả nhẵn .Tphải chăng nói thương hiệu vật dụng cô đưa raTthấp lắng nghe cô reviews vận động sáng tạo.- Trẻ vấn đáp theo ý hiểu- Tthấp lắng nghe và theo dõi và quan sát cô có tác dụng mẫuTphải chăng vấn đáp theo ý đọc.Trẻ vấn đáp theo ý đọc.Tthấp vấn đáp theo ý phát âm. Tphải chăng làm cho thí nghiệmTthấp lắng nghe cô ra mắt thương hiệu trò nghịch, cách chơi, chính sách chơi cùng tsay mê gia nghịch Ttốt nêu phát minh chơi với những thiết bị đùa cô chuẩn bị.Tthấp tra cứu chúng ta và tđắm say gia nghịch theo nhóm với đồ cùng, đồ gia dụng đùa ttốt thíchTrẻ góp cô dọn dẹp đồ dùng, vật chơi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Top 10 bức ảnh gái đẹp không mặc quần áo cực xinh

  • Cách xem mục yêu thích trên shopee trên máy tính

  • Bài thể dục nhịp điệu lớp 12

  • Câu hỏi về công ty cổ phần có đáp án

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.