Linh hồn bất diệt: Người bị tiêu diệt 30 năm sống lại nhắc cthị xã âm ti ko khác gì dương gian

Đến thì sướng, đi thì bi quan, dạo một vòng trần thế rồi cũng trắng tay. Trước Lúc hình thành ta là ai, sau thời điểm chết ta là ai? Liệu bé tín đồ sau khi chết tất cả linch hồn hay không? Sau lúc chết rồi gồm chỗ nào nhằm về? Đây là vụ việc nhưng bé người trường đoản cú hàng nghìn năm nay luôn luôn hy vọng trốn tách, tuy vậy sau cuối vẫn buộc phải đối mặt.

Bạn đang xem: Chết đi sống lại kể chuyện âm phủ

*

Đến thì thú vui, đi thì bi quan, dạo một vòng trần gian rồi cũng tay trắng. (Hình ảnh qua K.sina)

Người chết 30 năm sống lại một lầnCuốn nắn ‘Tulặng thất chí’ lưu lại rất cụ thể một mẩu truyện mượn xác trả hồn gồm thật: Giữa hai huyện Trần và thị trấn Thái có một bạn thương hiệu là Trúc Quý Trinh đang tắt thở hơn 10 năm. Sau kia, fan thuộc xã là Triệu Tử Hòa cũng chết, mấy ngày sau bỗng nhiên tỉnh lại, chớp nhoáng vực dậy chạy ra phía bên ngoài.

Vợ anh ta kinh ngạc ngăn uống lại hỏi, Tử Hòa nói: “Ta là Trúc Quý Trinh, đâu thân quen biết ngươi? Ta yêu cầu trở về quê hương mình.” ngay khi giọng nói cũng không phải của Triệu Tử Hòa. Vợ anh ta ngay tắp lự theo cho bên Trúc Quý Trinc. Người nhà của Trúc Quý Trinc bắt gặp Triệu Tử Hòa cho, tưởng anh ta bị điên phải chửi bới và xua anh ta đi.


Tử Hòa nói: “Ta là Trúc Quý Trinch. Ta đang chết được 11 năm, bây giờ ta vẫn quay trở về. Tại sao lại ước ao xua ta đi?!”

Người nhà ghe giọng của anh ấy ta, trái và đúng là giọng điệu của Trúc Quý Trinc. Sau này còn kiểm bệnh bằng vài Việc, liền khẳng định người này và đúng là Trúc Quý Trinc. Vợ và các nhỏ của Trúc bối rối hỏi Trúc, Trúc nói: “Kể trường đoản cú lúc ta rời bỏ dương gian, mang đến hiện nay đã gần 1hai năm.

Sống nghỉ ngơi địa điểm âm tào tuyền đài, mà lại ngày như thế nào ta cũng luôn luôn ý muốn ngóng được trlàm việc về chạm chán lại vợ bé. Nhưng nghỉ ngơi kia cứ 30 năm một lần, mới để fan thư hùng lại, nhằm fan kia mang đến người đời khuyến thiện tại, giảng giải về cthị trấn thiện tại ác và phúc họa.

Hôm qua ta đang van xin người phú trách nát sổ sách hỗ trợ, nhằm thương hiệu của ta được quan lại địa ngục lưu ý cho, tự đó mang lại ta thời cơ sống lại.


Quan âm ti hỏi ta: ‘Thi thể của ngươi vẫn thối rữa thọ rồi, buộc phải làm sao đây?’

Người cai quản sổ sách bẩm báo: ‘Đồng hương của hắn là Triệu Tử Hòa vừa mới bị tiêu diệt cách đó vài ba ngày. Tại hạ định mang lại hắn mượn xác trả hồn.’

Quan địa ngục đồng ý. Người thống trị sổ sách lập tức gửi ta cho nhà Triệu Tử Hòa, bắt buộc ta mới có thể sống lại.”

Sau kia Trúc Quý Trinc nói vanh vách về phần đông cthị trấn Lúc mình còn sinh sống, bà xã anh ta new tin cùng giữ anh ta lại. Kể tự kia, Trúc Quý Trinch không ăn uống rượu giết mổ, ăn diện giản solo, đi ăn mày giữa các thị xã Trần – Thái cùng Nhữ – Trịnh, số tiền xin được dùng để chế tạo, tu té các ngôi ca tòng Phật với tía thí cho người bần hàn.

Anh ta thỉnh phảng phất trở về nhà, với dành phần lớn thời gian của bản thân mình đi khắp hang thuộc ngõ hẻm vào thôn, dùng chủ yếu thưởng thức cá nhân của mình nhằm khuyến thiện nay về chuyện nhân trái báo ứng.

Nơi u minch cũng tương tự dương gian, chỉ với quá hoang vắng tanh đề nghị khiến cho bạn ta cô quạnhTrong ‘Ngọc đường thủng thẳng thoại’ còn đánh dấu mẩu truyện bao gồm thật về Việc nhỏ tín đồ sau thời điểm chết gồm chốn nhằm về hay là không. Vào thời đơn vị Tấn có một vị Hữu ty viên nước ngoài lang thương hiệu là Thiệu Nguyên ổn Hựu. Ông từng nói, Phan Mỗ – Tiến tấn quan của Hà Nam là tín đồ trung thành với chủ, cởi msống cùng an toàn và đáng tin cậy.

Thiệu Nguyên ổn Hựu và Phan Mỗ gồm tình dục khôn cùng quan trọng. Có lần với mọi người trong nhà bàn về cthị xã cõi âm, cả nhì đều thấy hoang mang và sợ hãi, nặng nề minh bạch đâu là thiệt, đâu là mang đề xuất đã hứa nhau: “Đến một ngày như thế nào đó, vào hai họ giả dụ tất cả một người bị tiêu diệt trước, nhất mực đề nghị đề cập chuyện bên dưới âm ti cho người còn sống, để tín đồ còn sinh sống ko không còn thiếu tín nhiệm thắc mắc nữa.”

Sau kia, Thiệu Nguyên Hựu với Phan Mỗ gồm bài toán buộc phải phải chia cách nhau vài năm. Một ngày nọ, Thiệu Nguyên Hựu đùng một cái mơ thấy bản thân cho một chỗ, trở về phía đằng trước không xa, chỉ thấy gian đơn vị chính nghỉ ngơi dưới chân ttách phía đông, tấm che cửa tự tín, quý phái, y như là địa điểm nhằm tiếp đón khách hàng.

Có một vài khách mời, Phan Mỗ cũng nằm trong những kia. Một fan trọng điểm, nón áo uy nghiêm; ngồi ngơi nghỉ mặt nên những người khách hình như là một vị quan lại lớn. Thiệu Nguim Hựu đặt chân đến cùng cúi xin chào. Quan lớn thưởng thức ông ngồi xuống. Hiện nay, Thiệu Nguyên ổn Hựu bắt gặp Phan Mỗ vẫn ngồi bên dưới, vóc dáng cung kính. Thiệu Ngulặng Hựu nói với quan liêu mập rằng Phan Mỗ là bạn cũ của ông. Vị quan lại bự chỉ “Ừ” một giờ, cùng chỉ định cho những người dâng tsoát.

Tiếng đáp lại vang lên trước khía cạnh quan khách hàng, tuy thế ko thấy bạn bưng tkiểm tra lên. Bình trà đó không hề nhỏ, Thiệu Nguyên ổn Hựu định uống, Phan Mỗ nhanh lẹ liếc ông một chiếc, kế tiếp nnghiền fan lại lén lút ít xua tay với ông, ra hiệu không được uống. Thiệu Nguyên ổn Hựu phát âm ý yêu cầu ko uống nữa.

Quan to lại hạ lệnh bưng rượu lên, tiếp đáp lại cũng vang lên trước mặt quan khách, nhưng không thấy fan rót rượu. Cái giác đựng rượu này dáng vẻ khôn cùng cổ xưa, to lớn một bí quyết kì cục. Vị quan liêu lớn vẫy vẫy tay với tất cả bạn, tiếp nối tức khắc uống một ly. Thiệu Nguyên ổn Hựu cũng muốn uống, Phan Mỗ lại nxay mình ra hiệu ngnạp năng lượng cản. Thiệu Nguyên Hựu không dám uống nữa.

Vị quan béo ban đầu ẩm thực ăn uống, trước khía cạnh quan lại khách cũng bày đầy những cái bánh với nhiều đồ ăn hương thơm thơm ngào ngạt, khiến người ta đề xuất chảy nước miếng. Thiệu Ngulặng Hựu hy vọng ăn, Phan Mỗ lại ra hiệu ngăn uống cản. Một thời điểm sau, Phan Mỗ liếc đôi mắt, bảo ông rời đi. Thiệu Nguim Hựu lập tức kiếu từ. Phan Mỗ nói với quan lớn: “Tại hạ với hắn là chúng ta cũ, hôm nay ao ước đưa tiễn hắn một quãng.” Vị quan tiền Khủng gật đầu chấp nhận.

Thiệu Nguim Hựu và Phan Mỗ bước thoát khỏi gian đơn vị, dịp nói chuyện bao gồm nói tới ước hẹn về cõi âm binh lúc xưa, phải Thiệu Nguim Hựu hỏi Phan Mỗ: “Địa đậy cầm nào?”

Phan Mỗ nói: “Cthị xã cõi u minch, quả nhiên cấp thiết nói nhăng nói cuội, nói thật là tại đây cũng gần như cõi tục, chỉ với quá hoang vắng yêu cầu khiến cho bạn ta cô quạnh.” Nói ngừng, ngay tức khắc tạm biệt rồi đi. Sau Lúc thức giấc dậy, Thiệu Nguyên Hựu dò hỏi thông tin của Phan Mỗ, thì được cho là Phan Mỗ vẫn chết các ngày.

Mượn xác hoàn hồn vào thời hiện nay đạiHọc trả fan Tứ Xuyên ổn Vương Ân Dương (1897-1964) ghi lại rằng: Lúc ông vừa bắt đầu đi dạy học tập, từng nghe bạn chúng ta của chính bản thân mình là Uông Hưu Uyên ổn nhắc lại, không chỉ có vậy lúc Uông còn nhỏ dại cũng từng nghe danh về bạn thầy dạy phú đạo đó.

Người kia đó là một quan liêu khảo thí, từ bỏ nhấn rằng kiếp trước bản thân là một tú tài nghèo, siêng dạy dỗ học tập kiếm sinh sống, tchúng ta hơn 60 tuổi. Vào ngày cuối cùng của năm, ông vắt số tiền lương 6.000 quan lại tiền về quê ăn tết, trê tuyến phố đi nghe thấy từ trong nơi ở cỏ gồm giờ khóc thê lương văng vẳng, nên bắt đầu ghé vào nhằm thăm nom, thì biết tới gia đình nợ 6.000 tệ, không trả được, bị nhà nợ thúc ép yêu cầu cần cung cấp bà xã trả nợ, vk ông xã con cái ko nỡ li biệt, cả mái ấm gia đình ôm nhau nhưng mà khóc.

Tú tài thương xót, vừa giỏi đúng bằng 6.000 quan lại tiền mình đang sẵn có, lập tức đưa mang lại chúng ta trả nợ, góp cả mái ấm gia đình chúng ta được sum vầy. Xong việc tú tài thường xuyên xuất xứ, không may bị té ngã xuống vách núi bị tiêu diệt. Ngay kế tiếp, trường đoản cú cảm giác hồ hết chuyện nlỗi một niềm mơ ước, vừa mở mắt ra thì thấy bản thân đang nằm trong một ngôi nhà đất của người giàu có, cùng với bộ chăn uống bông đẹp đẽ với đồ vật tô điểm hơi tinch xảo.

Một fan đàn bà béo tuổi đứng cạnh chóng không thể tinh được thốt lên: “Con của ta đã sống lại!”, lại thấy hai fan đàn bà ttốt tuổi vẫn khóc, nhanh nhảu tiến mang lại ôm chầm đem ông, giống như hậu phi của ông vậy. Hồi thọ new biết là mình mượn xác hoàn hồn, trở thành công tử của mái ấm gia đình này.

Người công tử này vốn dĩ hết sức ncội nghếch cần có mời một thầy về phụ đạo dạy dỗ, sau khoản thời gian sống lại tức khắc trnghỉ ngơi phải tương đối thông minh, văn thơ lai nhẵn, thầy sinh nghi, nhiều lần căn vặn hỏi nguyên do, công tử bắt đầu nhắc lại cthị xã trả hồn.

*

Trường phù hợp Chu Tú Hoa (nữ) mượn xác trả hồn ngơi nghỉ Đài Loan đã từng tạo ra rúng đụng quả đât. (Hình ảnh qua Star)

Sau đó, ông thi đỗ tú tài, CN, tiến sỹ, được bổ nhiệm làm quan liêu khảo thí. Sau Khi nhậm chức, ông về quê thăm vợ nhỏ kiếp trước, tải đồ đạc và vật dụng cửa nhà đến chúng ta. Câu cthị trấn được lan truyền, fan đời mang đó làm tnóng gương vượt trội cho chuyện thao tác làm việc thiện sẽ tiến hành thường đáp.

Một ngôi trường vừa lòng không giống được đánh dấu vày pháp môn sư Nam Đình ở Đài Loan, Hoàng Đại Định – một sĩ quan liêu quân nhóm V.I.P vẫn nghỉ hưu vào khoảng thời gian 1966, là tín đồ nơi bắt đầu Đông Bắc China. Hoàng phục vụ tại Cđộ ẩm Châu, vào mùa xuân năm Trung Quốc Dân Quốc đồ vật 36 (1947).

Sau lúc ngừng những cuộc đánh giá, thị liền kề tại Khu Vực trung đoàn thị trấn Tân Dân, ông hy vọng trngơi nghỉ về Cđộ ẩm Châu. Huyện trưởng, viên trưởng viên công an huyện Tân Dân mời ông nghỉ ngơi lại thêm 1 ngày, để thấy sự việc mượn xác hoàn hồn xẩy ra sinh hoạt địa phương thơm.

Con trai của một ông lão prúc trách nát đun nấu tkiểm tra vào một rạp hát sống thị trấn thành Tân Xuân sẽ 40 tuổi, bị què cổ, bán quẻ bói để kiếm sinh sống. Vào năm Trung Quốc Dân Quốc thứ 34, ông bị tiêu diệt vày dịch vào mùa hè cùng được mai táng tử tế. Vào ngày đông năm kia, người mẹ ông đùng một phát cảm nhận một bức thỏng trường đoản cú ga Tiểu Hao Tử, phía bắc Cáp Nhĩ Tân, bạn gửi nhận bản thân là tín đồ con trai đó đã mất, nói rằng siêu ghi nhớ cha mẹ cùng bà xã, mặt khác gửi kèm một tờ ngân phiếu 500 tệ. Mẹ ông ta vừa hoài nghi vừa hồi hộp, chạy mang đến nói cùng với ck, fan ck cho rằng vợ bản thân bị điên, phải xé lá thư ra từng mhình ảnh với ném nhẹm bức tlỗi bên trên lửa.

Rằm tháng Giêng âm kế hoạch, một song vợ chồng ttốt cho công ty bà lão quỳ lạy cùng Call người mẹ, nói rằng bản thân là tín đồ đàn ông mượn xác trả hồn. Sau khi chết, ông chỉ Cảm Xúc có nhì fan chuyển ông vào ko trung, vì chưng nhớ gia đình cần đang van nài bọn họ thả ra, tiếp nối chỉ cảm giác nlỗi rơi xuống vực sâu thăm thoáy, tỉnh giấc dậy thì thấy mình đã sinh sống lại trong xác trạm trưởng trạm ga nghỉ ngơi Tiểu Hao Tử, tất cả một tín đồ vợ cả và một bạn bà xã lẽ.

Trạm trưởng này ban đầu nói giờ đồng hồ Nhật, tuy vậy sau khi sinh sống lại thì lại trù trừ nói. Ông chỉ vào mọi bức ảnh treo trên tường nhà bà ráng, lần lượt nói tên những người trong ảnh với gia chình ảnh của mình khiến cho bà cố gắng ko khỏi khó khăn tin. Ông ta còn dẫn cậu nam nhi 17 tuổi sống kiếp trước của mình đến Cáp Nhĩ Tân để kiếm một công việc bé dại cho cậu.


Có không hề ít câu chuyện chứng tỏ sự bất tử của linh hồn. Từ xưa tới thời điểm này ở khắp đầy đủ chỗ đều có trường hòa hợp người thiệt bài toán thiệt về vấn đề này, khiến cho người ta không thích tin cũng ko được. Vào trong thời gian 1950, sự sống lại của một xác chết sinh sống Đài Loan Chu Tú Hoa cũng đã từng gây nên rúng đụng quả đât.

Xem thêm: Cách Chuyển Đổi Cơ Số 2 Sang 10 Đơn Giản Nhất, Chuyển Cơ Số 10 Sang Cơ Số 2 Trong Ngôn Ngữ C/C++

Vậy new thấy rõ, bé người không chỉ tất cả một kiếp, nhưng có rất nhiều kiếp không giống nhau. Phật giáo giảng lục đạo luân hồi là tất cả ý này. Con bạn phải biết hành thiện tích đức, ko được phóng bí bạn dạng thân làm cho càn làm cho bậy, vị rất nhiều việc có tác dụng trong đời này hầu như tác động mang đến đời sau của chính mình.