Việc chèn checkbox vào Excel giúp vấn đề gạn lọc chủ kiến, ngôn từ được hối hả hơn Lúc bọn họ thuận tiện tổng hòa hợp qua mốc giới hạn tích. Với hầu như ai làm cho bảng điều tra khảo sát thì câu hỏi thêm checkbox trong bảng tài liệu Excel là điều cần thiết cùng cũng tạo ra sự bài bản. Trước trên đây Quản trị mạng cũng từng lí giải bạn đọc cyếu ô checkbox trong Word cùng với hồ hết thao tác làm việc hết sức đơn giản dễ dàng và cnhát checkbox trên Google Sheets. Bài viết sau đây đang chỉ dẫn bạn đọc biện pháp chèn ô checkbox trong Excel.

Bạn đang xem: Cách tạo ô đánh dấu tích trong excel

1. Ckém checkbox trong Excel bởi hộp kiểm

Trong Developer có tương đối nhiều anh tài hữu ích để Ship hàng cho những yên cầu nâng cấp, trong các số ấy tất cả việc cnhát checkbox vào Excel.

Cách 1:

Tại bối cảnh bên trên Excel các bạn nhấn vào tab Developer rồi quan sát xuống dưới, trên team Controls các bạn dìm nút Insert rồi nhấp vào biểu tượng Check box (From control).


Cách 2:

Lúc bấy giờ tại vùng nên chèn checkbox, bạn phải kéo chuột để tạo thành ô buộc phải tạo thành checkbox như hình tiếp sau đây.


Nhấn chuột bắt buộc vào ô checkbox vẫn tạo ra rồi lựa chọn Edit Text trong thực đơn hiển thị. Sau kia các bạn chỉ cần xóa chữ hiển thị trong checkbox đi là được.

Bước 3:

Cuối cùng nhấn vào trên ô checkbox đầu tiên rồi kéo xuống đều ô còn lại là được. Khi bạn dìm bảng khảo sát điều tra hoặc Reviews chỉ việc tích vào ô vuông là được.


2. Cách cyếu checkbox một loạt vào Excel

Cách 1:

Trước không còn bạn phải sứt đen vùng dữ liệu bắt buộc chèn ô checkbox nhằm khoanh vùng lại.

Sau này cũng dấn vào tab Developer rồi dìm tiếp vào Visual Basic làm việc bên dưới.

Bước 2:

Chuyển sang trọng hình ảnh new, bọn họ bấm vào Insert rồi chọn Module nghỉ ngơi bên dưới.


Trong thời điểm này hiển thị giao diện nhằm điền code VBA ngơi nghỉ bên dưới phía trên.

Sub InsertCheckBoxes()‘Update 20140506Dyên Rng As RangeDyên ổn WorkRng As RangeDim Ws As WorksheetOn Error Resume NextxTitleId = “KutoolsforExcel”Set WorkRng = Application.SelectionSet WorkRng = Application.InputBox(“Range”, xTitleId, WorkRng.Address, Type:=8)Set Ws = Application.ActiveSheetApplication.ScreenUpdating = FalseFor Each Rng In WorkRngWith Ws.CheckBoxes.Add(Rng.Left, Rng.Top, Rng.Width, Rng.Height).Characters.Text = Rng.ValueEnd WithNextWorkRng.ClearContentsWorkRng.SelectApplication.ScreenUpdating = TrueEnd Sublúc nhập kết thúc bạn nhấp vào nút ít Run làm việc tkhô giòn biện pháp trên để chạy code. Hiện nay hiển thị vùng dữ liệu các bạn đang sứt Đen trước đó nhằm cnhát ô checkbox, nhận OK nhằm đồng ý.

Xem thêm: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Điều Trị Bệnh Ung Thư Phổi Có Chữa Được Không

Kết trái những ô checkbox sẽ tự động hóa được cnhát 1 loạt vào vùng tài liệu các bạn lựa chọn.


Video khuyên bảo cyếu ô checkbox trong Excel


3 ★ 2