Bài Hát Cô Dạy Bé Bài Học Giao Thông

Bạn vẫn xem bản rút gọn gàng của tài liệu. Xem với download tức thì bạn dạng tương đối đầy đủ của tài liệu tại trên đây (55.24 KB, 3 trang )


Bạn đang xem: Bài hát cô dạy bé bài học giao thông

GIÁO ÁNLĩnh Vực: Phát Triển Thđộ ẩm mĩĐề Tài: Hát và vận động“Cô dạy bé xíu bài học tập giao thông”Nghe nhạc: Đèn xanh, đèn đỏChủ Điểm:Giao thôngĐối Tượng: Trẻ 5-6 TuổiThời Gian:30-35 PhútNgày Soạn:Ngày dạy:Người Dạy: Vũ Thị ThứcI/ MỤC ĐÍCH YÊU CẦU1/ Kiến Thức:- Ttốt ghi nhớ tên bài hát “Cô dạy bé nhỏ bài học giao thông” của tác giả Lâm TrọngTường.- Biết hát đúng giai điệu, gõ theo máu tấu chậm.2/ kỹ năng:- Tphải chăng diễn tả được dung nhan thái, cảm xúc của bài hát “ Cô dạy dỗ bé xíu bài học giao thông".- Trẻ biết phối hợp các bộ phận bên trên khung người nhằm vận chuyển theo lời bài xích hát, trí tuệ sáng tạo ramọi rượu cồn tác theo nhu cầu.- Hát và chuyển động đúng theo huyết tấu chậm chạp.3/ giáo dục:- Tthấp gồm ý thức khi ttê mê gia giao thông và cố được một trong những phương tiện giao thông: Điđúng phần mặt đường của fan quốc bộ, đi trên tuyến đường không được nô đùa nghịch giỡn, đisang trọng con đường nên đi đúng phần mặt đường cùng đề nghị có tín đồ mập dẫn qua.II/ CHẨN BI- Đồ dùng của cô:+Tivi, máy tính xách tay, power point âm nhạc.+Nhạc bài hát: Cô dạy nhỏ nhắn bài học giao thông vận tải.- Đồ cần sử dụng của trẻ+ dung nhan xô, gáo dừa, phách…
Hoạt hễ của cô1: Ổn định: (3-4 phút)- Cô xin reviews có những cô trong BGH cho thămlớp cùng dự tiếng lớp bọn chúng bản thân đấy, bọn chúng bản thân thuộc nổ mộttràng pháo tay thật to để mừng đón những cô. (vỗ tay)- Trò chơi: Bắt chước giờ kêu của những phương tiện giaothông.- Các bé vừa chơi game về phương tiện đi lại giao thông với côcũng biết có khá nhiều bài bác hát nói đến phương tiện giao thôngđấy, chúng bản thân thuộc lắng nghe cùng đân oán coi đó là giai điệubài hát gì nhé!2: Nội dung (18-24 phút)Hoạt đụng 1. Nghe giai điệu đoán thương hiệu bài hát- Các nhỏ cùng lắng tai nhạc điệu và đoán thù coi giai điệusẽ là của bài xích hát gì? Và thương hiệu người sáng tác nhé?(2-3 tthấp trả lời)=> Đúng rồi, cô và những nhỏ vừa nghe nhạc điệu của bài xích hát“Cô dạy dỗ nhỏ bé bài học giao thông” của tác giả Lâm TrọngTường đấy.- Cô mời cả lớp cùng đứng dạy dỗ hát vang bài bác hát này cùngvới cô nhé !con nhớ không nào!- Cô thấy cả lớp bản thân có giọng hát thật tuyệt đối với cô tặnglớp chúng bản thân i 1 trò chơi cực kỳ thú vui đó là trò đùa “ giọnghát khổng lồ, giọng hát nhỏ”- Lớp mình đùa rất xuất sắc đấy, cô tặng ngay lớp bản thân một trò chơinữa. “ Hát nối tiếp”Chúng mình thuộc vỗ tay khen ngợi như thế nào.

Xem thêm: 100 Câu Nói Chia Tay Để Nói Lời Tạm Biệt Em Yêu Hẹn Gặp Lại Hôm Sau

(cô mang lại trẻ hát 1 lần)- Các nhỏ vừa hát bài xích hát gì? Của tác giả nào?- Nội dung bài hát: Các nhỏ ạ, bài xích hát “Cô dạy dỗ bé bỏng bài bác họcgiao thông” cảnh báo chúng mình lúc đi trên đường các conghi nhớ yêu cầu luôn luôn chấp hành những cách thức lệ giao thông: đi bênyêu cầu con đường, đi đúng làn phân cách mặt đường vẻ ngoài, ko nô đùa với đitheo sự chỉ dẫn của những chú công an giao thông vận tải cácHoạt rượu cồn 2. Bé tài năngĐể đến bài xích hát giỏi rộng, rộn ràng tấp nập hơn, bọn chúng mình cùngnhau chuyên chở thiệt xuất sắc bài xích hát này nhé!- Quý Khách nào gồm ý tưởng đi lại bài hát này nào?- Cô thấy chuyển vận theo nhịp rất lôi cuốn kia. Cô mời chúngHoạt rượu cồn của trẻ-Tphải chăng lắng nghe-Tphải chăng đùa thuộc cô-Trẻ lắng nghe-Ttốt trả lời
-Tphải chăng hát thuộc cô-Tthấp trả lời-Tthấp lắng nghe-Tthấp nghịch thuộc cô-Trẻ trả lời-Trẻ vận độngmình thuộc di chuyển nhé. (hát 1 lần)- Trẻ trả lời- Có các bạn nào gồm ý tưởng không giống nào? (chuyên chở theo phách)( hát 1 lần)- Tphải chăng trả lời
- Ngoài 2 ý tưởng phát minh vận chuyển trên còn chúng ta nào bao gồm ý tưởngkhác? (chuyên chở theo ngày tiết tấu chậm) ( hát 1 lần)- Cô thấy bọn chúng mình giới thiệu ý tưởng rất hấp dẫn đó. Và phát minh - Tphải chăng vận động“chuyển vận theo ngày tiết tấu chậm” nhưng chúng ta đưa ra hết sức trùng với ýthuộc côtưởng của cô ấy. Cô thấy bài xích hát chuyển động theo tiết tấu lờ đờ rấtcân xứng đó. Vậy những nhỏ cùng tải bài bác hát “Cô dạy dỗ bé- Ttốt trả lờibài học kinh nghiệm giao thông”theo tiết tấu chậm nhé! (hát 2 lần).- Các nhỏ có biết “Vận đụng theo ngày tiết tấu chậm trễ như thế nào?- Cô làm cho mẫu -> cả lớp vận động.- Tổ , team, cá- Cô mời nhóm, tổ.nhân thực hiện- Cô mời cá thể.Hoạt động 3’Nghe hát bài hát: “Đèn xanh,dènđỏ”- Qua phần các nhỏ thể hiện năng lực cô thấy chúng mình rấtxuất dung nhan khả năng của bản thân mình, buộc phải cô khuyến mãi ngay các bé một bài xích hát. - Trẻ lắng nghe“Đèn xanh ,đèn đỏ” của chú ấy Phan Huỳnh Điểu nhé! Bài hátnói tới hiện tượng lệ an ninh giao thông.- Lần 1: cô hát cho trẻ nghe kết hợp với cử chỉ điệu bộ.- Lần 2: Cô cùng tphải chăng bộc lộ bài xích hát.- Ttốt lắng nghe và3. Kêt Thúc: (1-2 phút)kính chào khách hàng.Nhận xét, tuyên dương, kính chào khách hàng mời

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Cách xem mục yêu thích trên shopee trên máy tính

  • Bài thể dục nhịp điệu lớp 12

  • Câu thần chú xua đuổi tà ma?

  • Câu hỏi về công ty cổ phần có đáp án

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.